Tổng Đài Viễn Thông

Tổng Đài Viễn Thông - Nơi Duy Nhất Người Tiêu Dùng Có Thể Tìm Hiểu Thông Tin Tin Cậy,Đăng Ký,Đánh Giá Các Dịch Vụ Internet Viễn Thông Hiện Nay Của Các Nhà Mạng Tại Việt Nam.

SO SÁNH VŨ KHÍ CHIẾN LƯỢC MỚI NHẤT CỦA 3 NHÀ MẠNG VIỆT NAM

so sánh vũ khí mới của 3 nhà mạng


My Viettel, My MobiFone, My VinaPhone đều đáp ứng nhu cầu tối thiểu để quản lý dịch vụ của một khách hàng, từ thoại, 3G, cho đến dịch vụ giá trị gia tăng. Vấn đề còn lại chỉ là ứng dụng nào tạo ra được trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Vũ khí mới của nhà mạng trong thời đại smartphone

Hiện nay các nhà mạng đều có ứng dụng dùng cho smartphone để quản lý tổng thể các hoạt động chi trả, thanh toán dịch vụ của một thuê bao. Với Viettel, ứng dụng này mang tên My Viettel và tương tự, ứng dụng của VinaPhone là My VinaPhone và ứng dụng của MobiFone là My MobiFone.

Trong thời điểm mà việc quản lý giá dịch vụ, cước phí của một thuê bao trở nên khó khăn hơn, nhiều trường hợp khách hàng phát hiện tài khoản đăng ký dịch vụ lúc nào không hay, người ta bắt đầu thấy cần hơn đối với các ứng dụng tiện ích như thế.

Việc phải nhớ cú pháp tin nhắn hoặc vào cổng Portal để quản lý dịch vụ sẽ không thể nhanh chóng bằng một vài thao tác trên chiếc smartphone nhỏ gọn.

Thông thường với các gói cước "data" (3G) hay gói dịch vụ giá trị gia tăng, người ta có thể tương tác, bật tắt qua tin nhắn SMS hoặc qua cổng Portal, nhưng dù sao việc phải nhớ cú pháp tin nhắn hoặc bật trình duyệt máy tính để vào Portalcũng sẽ không thể nhanh chóng bằng một vài thao tác trên chiếc smartphone nhỏ gọn.

Điểm qua có thể thấy các ứng dụng quản lý tài khoản của nhà mạng hiện nay đều đầy đủ các tiện ích cơ bản thiết yếu nhất như tra cứu cước thoại, nhắn tin, hỗ trợ nạp thẻ điện thoại, tra cứu gói cước “data” đang sử dụng, theo dõi dung lượng tốc độ cao, kiểm tra các dịch vụ giá trị gia tăng hiện đang được đăng ký đồng thời hỗ trợ bật tắt dịch vụ nhanh chóng, hay cập nhật thông tin khuyến mãi, bên cạnh tra cứu điểm giao dịch cũng như hỗ trợ liên hệ với tổng đài.

Chính số điện thoại trên smartphone có thể được dùng để đăng ký ngay tài khoản người dùng ứng dụng, theo cách này người dùng sẽ được miễn cước 3G khi mở ứng dụng. Với sự phổ biến của smartphone hiện nay thì các ứng dụng với nhiều ưu thế nêu trên có thể nói là lựa chọn tối ưu cho các thuê bao.

Ứng dụng của nhà mạng nào hoàn hảo?

Như đã nói ở trên, các ứng dụng My Viettel, My MobiFone hay My VinaPhone về cơ bản đều đáp ứng đủ nhu cầu tối thiểu để quản lý dịch vụ của một số thuê bao, từ dịch vụ thoại cho đến 3G, cho đến dịch vụ giá trị gia tăng. Vấn đề còn lại chỉ là đơn vị phát triển ứng dụng nào tạo ra được giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng thuận tiện, tối ưu.

Thực sự nếu dùng thử qua thì người ta sẽ thấy My Viettel, My MobiFone hay My VinaPhone đều vẫn còn những hạn chế lớn nhỏ khác nhau để đạt đến sự hoàn hảo của một phương thức dịch vụ tân tiến: ứng dụng smartphone. Phải khẳng định có những lỗi rất nhỏ nhưng cũng sẽ đủ để làm người dùng mất niềm tin.

Ứng dụng My Viettel có nhiều ưu điểm như giao diện hiện đại và tinh giản mà vẫn đầy đủ chức năng cơ bản như các ứng dụng đối thủ.

Ứng dụng My Viettel có nhiều ưu điểm như giao diện hiện đại và tinh giản mà vẫn đầy đủ chức năng cơ bản như các ứng dụng đối thủ, đồng thời chạy ổn định và ít bị lỗi. Dù thế ứng dụng không phải không có một vài điểm hạn chế cần khắc phục, cải tiến.

Ví dụ liên quan đến phần tra cước, mới đây một khách hàng kiến nghị Viettel nên có phần tính tổng để người dùng biết được tuần, trong tháng đã gọi đi bao nhiêu phút. Thực tế ứng dụng My Viettel có phần cộng tổng cước phí trong một chu kỳ và chia theo nhiều “hạng mục” cụ thể như cước thoại, SMS và “data”, nhưng quả thật phần cộng tổng số phút gọi thì chưa thấy có. Đó là một thiếu sót nhỏ so với các ứng dụng đối thủ.

Không những thế, ứng dụng của Viettel vẫn còn một số điểm chưa thực sự tiện ích, đơn cử như việc dịch vụ nhạc chờ Imuzik không có hỗ trợ hủy gói như một số dịch vụ khác. Ngoài ra My Viettel cũng chưa hỗ trợ hủy gói cước 3G vào lúc này.

Ưu điểm của My MobiFone là giao diện bên ngoài, thuê bao có thể nhìn thấy ngay tổng quan số tiền dư trong tài khoản chính, tài khoản khuyến mại, tài khoản “data”.

Về phần mình, My MobiFone lại thiếu sót ở chỗ chưa có chức năng tra cước theo chu kỳ tuần, chu kỳ tháng tùy ý, điều mà khách hàng Viettel và VinaPhone làm được với ứng dụng smartphone của mình. Hơn thế, một thuê bao trả sau của MobiFone còn phàn nàn rằng “ứng dụng không cho đầy đủ thông tin gói cước mà khách hàng đang dùng, chỉ hiển thị thông tin thanh toán, còn số phút gọi chả thấy đâu, đang đăng ký gói gì”. Tất nhiên những lỗi như thế này nhiều khi chỉ vì trình bày giao diện chưa hợp lý, dễ nhìn.

Ưu điểm của My MobiFone là giao diện bên ngoài, thuê bao có thể nhìn thấy ngay tổng quan số tiền dư trong tài khoản chính, tài khoản khuyến mại, tài khoản “data”, đồng thời ứng dụng cũng hỗ trợ khá thuận tiện việc kiểm tra và bật tắt dịch vụ giá trị gia tăng, thế nên hạn chế nêu trên là khá đáng tiếc.

Tuy nhiên điều đáng trách nhất đối với My MobiFone là khiến người dùng gặp phải những lỗi “không đâu”, không đáng có. Vẫn liên quan đến cước 2G, người dùng MobiFone từng phàn nàn không xem được chi tiết cuộc gọi và khi bấm vào xem thì có dòng chữ màu đỏ báo… "không có dữ liệu nào để xem", hay nói đúng hơn đây là lỗi cập nhật chậm.

Không chỉ vậy, ứng dụng MobiFone còn bị than phiền về chuyện thường xuyên quảng cáo làm phiền khách hàng, ứng dụng nặng gần 50 MB, và đồng thời sau khi cập nhật thường xảy ra lỗi không đăng nhập được.

Ứng dụng của VinaPhone thực sự cũng được đầu tư thiết kế giao diện song hiện tại không được đánh giá cao về sự trực quan và hiện đại khi người dùng phải làm nhiều thao tác thừa và không tiện.

Nói về vấn đề đăng nhập, ứng dụng của My VinaPhone cũng nhận được không ít ca thán của khách hàng về chuyện đăng ký trực tiếp trên ứng dụng mà không thấy trả về mật khẩu. Thay vào đó họ sẽ phải đăng ký tài khoản trên Portal trước khi dùng. Rõ ràng lỗi này nếu kéo dài sẽ làm người dùng “chán” ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên.

Ứng dụng của VinaPhone thực sự cũng được đầu tư thiết kế giao diện, song hiện tại không được đánh giá cao về sự trực quan và hiện đại khi người dùng phải làm nhiều thao tác thừa và không tiện. Thêm vào đó người dùng cũng từng phàn nàn My VinaPhone cập nhật lịch sử chậm, một vài khách hàng từng thẳng thắn đánh giá My VinaPhone mất điểm so với các ứng dụng đối thủ.

Ứng dụng của Viettel vẫn còn nhiều thứ chưa thực sự tiện ích, đơn cử như việc dịch vụ nhạc chờ Imuzik không có hỗ trợ hủy gói như một số dịch vụ khác của chính Viettel. Trong khi đó, Phần quản lý dịch vụ gia tăng của My VinaPhone thì có đầy đủ "công tắc" đăng ký và hủy.

Nhìn chung vẫn biết ứng dụng smartphone sẽ là công cụ quản lý dịch vụ hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng nhưng đến thời điểm hiện tại người sử dụng vẫn còn cảm thấy không ít những điểm hạn chế và chưa hoàn hảo khi sử dụng. Trong thời điểm yêu cầu về quản lý tài khoản của người dùng tăng cao hơn bao giờ hết, với “cuộc chiến” thu nhỏ về ứng dụng quản lý trên smartphone này, nhà mạng nào sớm khắc phục được những hạn chế thì sẽ tạo ra cho mình lợi thế cạnh tranh trên sân chơi lớn.




Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

So sánh mạng

Nên lắp đặt internet cáp quang của nhà mạng nào ?

Nên lắp đặt internet cáp quang của nhà mạng nào ?
Chủ đề này đã lâu nhưng chắc chắn sẽ còn rất nhiều bạn thắc mắc khi muốn lắp đặt internet. Mình đã từng làm cho cả 4 nhà mạng và nay xin chia sẻ về vấn đề này:Nên lắp đặt internet cáp quang của nhà mạng nào ?Đầu tiên muốn biết nên lắp đặt internet của nhà mạng nào các bạn nên tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của từng nhà mạng hiện nay tại Việt Nam. Có 4 nhà cung cấp mạng là Viettel,VNPT,FPT và CMC.Mạng Viettel: Giá luôn rẻ nhất vì được quân đội đầu tư mạnh tay,dù có lỗ cũng vẫn chấp nhận hạ giá cước xuống để chiếm thị phần viễn thông. Hạ tầng thì khá ổn(Viettel là đơn vị đầu tiên phủ sóng toàn Việt Nam với vốn 100% tự đầu tư),cskh thì khỏi chê do quá đông nhân viên,nhưng lại rất kỉ luật,chú nào láo...

So sánh các gói cước di động,mobile Internet của Viettel với Vinaphone và Mobifone

So sánh các gói cước di động,mobile Internet của Viettel với Vinaphone và Mobifone
Dịch vụ di động Nhận định chungVề số lượng gói cước: Vietel là nhà mạng có số lượng gói cước nhiều nhất:Viettel: 27 góiMobifone: 07 góiVinaphone: 16 góiTrong tổng 27 gói cước của Viettel: Có 10 gói cước tương đồng giống đối thủ, 06 gói cước đối thủ có mà Viettel không có và 17 gói cước chỉ Viettel mới có như: gói nhà báo, Tomato buôn làng, gói dành cho người Việt Nam du lịch, công tác tại Campuchia...Về chính sách:Giá cước: Cước thuê bao tháng, cước gọi của Viettel đắt hơn đối thủ:Cước thuê bao tháng: Viettel đắt hơn 1.000đ/tháng như gói Basic+, Family, Corporate…Cước gọi nội mạng, SMS nội mạng: Viettel đắt hơn đối thủ 10đ/phút04 gói Viettel giá cước cao hơn nhưng ưu đãi ít hơn (gói VIP, Corporate, Basic và Sinh viên).Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng (KH): Viettel kém đối thủ, cụ...

So sánh các gói cước internet dành cho di động giữa Viettel với Vinaphone và Mobiphone

So sánh các gói cước internet dành cho di động giữa Viettel với Vinaphone và Mobiphone
Các gói cước tương đồng của 03 nhà mạng      STTLoại gói cướcViettelVinaphone MobifoneĐánh giá1Gói mặc định  I0 * Giá cước: - Cước thuê bao: 0đ - Cước vượt lưu lượng 9.76đ/50KB * Lưu lượng miễn phí: 0 * Chu kỳ: ThángM0* Giá cước: - Cước thuê bao: 0đ - Vượt lưu lượng: 75đ/50KB * Lưu lượng miễn phí: 0 * Chu kỳ: ThángM0* Giá cước: - Cước thuê bao: 0đ - Vượt lưu lượng: 75đ/50KB * Lưu lượng miễn phí: 0 * Chu kỳ: ThángViettel tương đương với đối thủ2Gói giới hạn lưu lượng tháng MIMIN* Giá cước: - Cước thuê bao: 0đ - Vượt lưu lượng: 75đ/50KB * Lưu lượng miễn phí: 0 * Chu kỳ: ThángM0* Giá cước: - Cước thuê bao: 0đ - Vượt lưu lượng: 75đ/50KB * Lưu lượng miễn phí: 0 * Chu kỳ: ThángM0* Giá cước: - Cước thuê bao: 0đ -...

So sánh các gói cước của Viettel với Vinaphone và Mobiphone

So sánh các gói cước của Viettel với Vinaphone và Mobiphone
TT  Loại dịch vụ ViettelVinaphoneMobifoneĐánh giáI Nhóm tiện ích  1 Busy SMS Tin nhắn báo bậnTên gọi: Busy SMS * Gói cước/Giá cước: 5.000đ/tháng * Chính sách: - Trong chu kỳ, hủy đi đăng ký lại nhiều lần tính cước 1 lần - Dịch vụ sẽ bị hủy nếu trong 30 ngày liên tiếp không quét được cước gia hạn dịch vụ (DV) - Tin báo bận gửi đến cho cả thuê bao (TB) nội và ngoại mạng * Tính năng/Tiện ích: - Thiết lập được các tình huống báo bận khác nhau qua SMS và IVR - Thiết lập được khoảng thời gian bậnTên gọi: Busy SMS * Gói cước/Giá cước: 5.000đ/tháng * Chính sách: - Trong một chu kỳ nếu hủy dịch vụ đăng ký lại nhiều lần thì bị tính cước nhiều lần - Dịch vụ sẽ bị hủy nếu trong 15 ngày liên tiếp không quét...

Tổng hợp các gói cước internet cáp quang của Viettel,VNPT và FPT

Tổng hợp các gói cước internet cáp quang của Viettel,VNPT và FPT
TTPhân loạiTên gói cướcViettelVNPTFPTĐánh giá PHẦN 1: GÓI CƯỚC INTERNET, COMBO TẠI HÀ NỘI (KH cá nhân, hộ gia đình) (CV 5603/VTT-CĐBR)ICÁC GÓI CƯỚC TƯƠNG ĐỒNG1Lắp đơn lẻ FTTHFAST10- Tên gói: FAST10 (10Mbps) - Khu vực ngoại thành - Phí hòa mạng: + Không đóng trước (KH thường): 800.000đ + Không đóng trước (KH đặc thù: thuê trọ): 200.000đ + Đóng trước 3 tháng: 500.000đ + Đóng trước 6/12 tháng: 200.000đ - Cước thuê bao: 250.000đ/tháng, giá KM: 185.000đ/tháng - Ưu đãi: (sau khi hết trừ cước đóng trước) + Đóng trước 06 tháng: miễn cước 01 tháng + Đóng trước 12 tháng: miễn cước 02 tháng- Tên gói: F4U+ (10Mbps) - Phí hòa mạng: + KH không đóng trước: Phí lắp đặt 1.100.000đ + Tiền đặt cọc thiết bị 1.200.000đ (khảo sát qua tổng đài) + KH đóng trước từ 6, 12, 18, 24: Miễn phí lắp đặt -...

Tin tức trong ngày

Làm sao để kết nối internet viettel ?

Làm sao để kết nối internet viettel ?
Làm sao để kết nối internet viettel ?Sự phát triển của công nghệ thông tin và kỹ thuật số đã biến thời đại ngày nay trở thành thời đại 4.0 . Vì vậy internet dần trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với hầu hết tất cả mọi người. Vậy làm sao để kết nối được internet viettel ? Nếu bạn muốn biết hãy dành ra vài phút để đọc bài viết dưới đây nhé !1.     Lựa chọn gói cước internet viettel phù hợpNếu muốn sử dụng mạng internet viettel hay bất kỳ dịch vụ của nhà mạng nào khác thì đầu tiên khách hàng cũng phải tìm hiểu dịch vụ và gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.Đầu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ của nhà mạng viettel đã là một quyết định đúng đắn của bạn vì viettel là nhà cung cấp mạng internet hàng...

Thủ tục lắp cáp quang viettel có đơn giản ?

Thủ tục lắp cáp quang viettel có đơn giản ?
Thủ tục lắp cáp quang viettel có đơn giản ?Cáp quang viettel đã trở thành một cái tên không còn xa lạ gì với hầu hết tất cả mọi người dân do nhu cầu về việc sử dụng internet đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên vẫn còn có một số người còn bỡ ngỡ, có nhu cầu tìm hiểu về những thủ tục khi lắp đặt cáp quang viettel, vậy bạn hãy dành ra vài phút để đọc bài viết sau đây.1.     Lựa chọn đăng ký lắp đặt cáp quang viettelNếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt mạng internet thì lựa chọn cáp quang viettel là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Nhà mạng viettel là một nhà mạng lớn, không chỉ có uy tín, chất lượng cao mà còn có những gói cước phong phú đa dạng với những mức giá ưu đãi khác nhau phục...

Wifi viettel cho nhà hàng khách sạn

Wifi viettel cho nhà hàng khách sạn
Wifi viettel cho nhà hàng khách sạnBạn có đang quản lý khách sạn tốt? Số lượng khách hàng của bạn lui tới khách sạn rất nhiều nhưng chủ yếu là khách mới. Tỉ lệ khách hàng quen giảm dần và bạn chưa tìm được lý do? Vậy hãy để ý dịch vụ wifi ở khách sạn đã tốt chưa với bài viết dưới đây của wifi viettel.Hiện viettel đang đưa ra giải pháp Internet Wifi cho hệ thống bên trong khách sạn (Hotel) để cải thiện những điểm yếu mà mạng internet thông thường truyền thống không mang lại hiệu quả đáp ứng như mong muốn dẫn đến sự tốn kém không cần thiết. Đối với các khách sạn lớn, khách sạn mini cao cấp trở lên đều thường đầu tư hẳn 1 hệ thống Wifi chuyên dụng thay cho hệ thống mạng nội bộ truyền thống thông thường để...

Wifi viettel cho doanh nghiệp

Wifi viettel cho doanh nghiệp
Wifi viettel cho doanh nghiệpMạng internet ở công ty, doanh nghiệp bạn đang yếu? Nhân viên của bạn hay phàn nàn về chất lượng đường truyền không ổn định nên mất rất nhiều thời gian và không thể làm việc được? Đừng lo tất cả vấn đề sẽ được wifi viettel lo thay cho doanh nghiệp của bạn.Thiết lập mạng wifi cho doanh nghiệp vừa và nhỏNgày nay, ở hầu hết tất cả các doanh nghiệp, công ty dù quy mô lớn hay nhỏ thì một trong những yêu cầu tất yếu cần phải có chính là internet. Trước khi lắp đặt wifi cho doanh nghiệp bạn cần chú ý.– Thiết kế hạ tầng mạng: Hạ tầng mạng cần được thiết kế thật cẩn thận và tỉ mỉ ngay từ ban đầu nhằm làm giảm thiểu những sự cố và rủi ro sau này. Nếu tính toán không chính xác...

5 điều cần biết khi lắp mạng Viettel

5 điều cần biết khi lắp mạng Viettel
5 điều cần biết khi lắp mạng ViettelBạn đang có ý định sử dụng dịch vụ mạng Viettel nhưng lại quá bận rộng chưa có thời gian tìm hiểu thì đây là bài viết dành cho bạn. Nếu bạn đã dùng mạng Viettel thì hãy ứng dụng ngay những bật mí dưới đây để đảm bảo thời gian sử dụng mạng được tốt nhất nhé. Dù bạn được biết nhiều thông tin quảng cáo chất lượng, nhưng khi lựa chọn bất cứ dịch vụ nào bạn cũng cần trang bị cho mình những hiểu biết cần thiết về sản phẩm đó, có như vậy chất lượng mới được đảm bảo tốt nhất mà không mất tiền oan. Với dịch vụ cáp quang viettel cũng vậy, muốn có được hiệu quả sử dụng tốt nhất đừng bỏ qua những điều cần đặc biệt lưu ý dưới đây.Ảnh 1: Những lưu ý khi...

Blogs viến thông

Mạng FPT chậm,lag,chập chờn và cách khắc phục hiệu quả 100%

Mạng FPT chậm,lag,chập chờn và cách khắc phục hiệu quả 100%
Khi mạng FPT chậm,lag,chập chờn,các bạn chỉ cần xem qua 1 số yếu tố dưới đây và làm theo hướng dẫn. Chắc chắn các bạn sẽ có được đường truyền mạng như ý muốn.FPT là một trong 4 nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam. Theo số liệu từ Cục Viễn Thông,FPT từ 280 nghìn thuê bao đầu năm 2014, sang đầu năm 2015 đã có 800 nghìn thuê bao và đến đầu năm 2016 là 3.63 triệu thuê bao sử dụng cáp quang. Trong 3 nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu tại Việt Nam (gồm VNPT, Viettel và FPT với tổng thị phần trên 80%) thì thị phần FPT có sự cải thiện tích cực nhất. Theo đó, thị phần lần lượt của FPT, VNPT và Viettel đầu năm 2015 là 6%, 34%, 59% và đầu năm 2016 là 25%, 33%, 41%.Tuy nhiên, cùng với sự phát...

VIETTEL MẤT 55% LƯU LƯỢNG ĐI QUỐC TẾ, KHÁCH HÀNG THẤY DỊCH VỤ VẪN TỐT

VIETTEL MẤT 55% LƯU LƯỢNG ĐI QUỐC TẾ, KHÁCH HÀNG THẤY DỊCH VỤ VẪN TỐT
55% lưu lượng quốc tế của Viettel được truyền tải trên trục cáp quan trọng Liên Á (IA). Tuy nhiên, khi trục cáp được bảo trì, đa số khách hàng của Viettel lại không cảm thấy bị ảnh hưởng gì. Vì sao lại như vậy?Từ 7h30 ngày 15/10 đến 1h30 ngày 16/10/2016, đường cáp quang biển Liên Á (IA) được bảo trì, toàn bộ dung lượng đi quốc tế trên tuyến cáp này của Viettel trong khoảng thời gian cáp IA bảo trì đã bị mất. IA là một trục cáp quan trọng của Viettel, 55% dung lượng quốc tế của Viettel được truyền tải trên tuyến cáp này.Theo tính toán của TT VHKT Toàn cầu của VTNet, khi IA mất tín hiệu, thiệt hại sẽ rất lớn. Các khách hàng VIP sẽ bị ảnh hưởng, nhiều dịch vụ ưu tiên (mang lại doanh thu lớn cho TĐ) như Data...

MY VIETTEL, MY VINA, MY MOBI – MY NÀO THỰC SỰ LÀ "CỦA TÔI"

MY VIETTEL, MY VINA, MY MOBI – MY NÀO THỰC SỰ LÀ
Sự hỗ trợ từ nhà mạng không bao giờ là thừa, tuy nhiên đối với không ít khách hàng, cách phục vụ tốt nhất là hãy để họ tự phục vụ. Ra đời không ngoài mục đích đó nhưng My Viettel, My Vina hay My Mobi, My nào đang làm tốt hơn nhiệm vụ này?Bài viết là đánh giá khách quan từ một chuyên gia công nghệ đã nhiều năm sử dụng các ứng dụng trên điện thoại. Bạn có đồng ý với các phân tích trong bài viết? Hãy chia sẻ ý kiến với Viettel Family nhé.Hiện nay 3 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam đã cho ra mắt các ứng dụng cung cấp thông tin và chăm sóc khách hàng trên smartphone, dưới góc nhìn là một khách hàng sử dụng tiện ích công nghệ của nhà mạng, người viết có sự so sánh đánh giá một số...

*098# - BƯỚC NGOẶT MỚI CỦA VIETTEL TRONG CUNG CẤP DỊCH VỤ VÀ CSKH

*098# - BƯỚC NGOẶT MỚI CỦA VIETTEL TRONG CUNG CẤP DỊCH VỤ VÀ CSKH
TGĐ Viettel Telecom chia sẻ: Đầu số 098 gắn liền với một giai đoạn lịch sử của Viettel khi bắt đầu kinh doanh dịch vụ di động. Và nay, đầu số thân thuộc này được sử dụng để tạo một bước ngoặt mới trong sự nghiệp cung cấp dịch vụ và CSKH.Hiện nay, với mỗi sản phẩm, chương trình, khuyến mại, các nhà mạng lại cung cấp cho khách hàng một cách thức đăng ký, cú pháp nhắn tin riêng biệt. Mặt khác, hình thức nhắn tin SMS khiến khách hàng cảm thấy bị làm phiền và hiệu quả truyền thông cũng không cao. Hơn nữa, các chương trình khuyến mại của các nhà mạng được thiết kế phân lớp theo từng đối tượng cụ thể khác nhau, dẫn đến tình trạng khách hàng không biết mình được tham gia chương trình khuyến mại nào, hay chương trình khuyến mại nào phù...